Xe nâng điện Đã qua sử dụng

Xe nâng điện Đã qua sử dụng do G-MAC Việt Nam cung cấp là dòng xe nâng điện đã qua sử dụng tại Nhật Bản, được G-MAC Nhập nguyên chiếc về Việt Nam và Bán đến khách hàng sử dụng. Dòng xe nâng điện đã qua sử dụng Chúng Tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng còn trên 85-95% so với xe nâng mới

Dòng xe nâng điện đã qua sử dụng hiệu Komatsu phổ biến nhất là dòng xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn Model FB15RL-15 , Xe nâng điện đứng lái 1.8 tấn Model FB18RL-15 và Dòng xe nâng điện Ngồi lái 1.5 tấn Model FB15-12, Xe nâng điện Komatsu Ngồi lái 2 tấn Model FB20A-12. Ngoài ra, dòng xe nâng điện 2.5 tấn Ngồi lái Model FB25EX-11 cũng là dòng xe được Ưa chuộng và Bán chạy.

Xe nâng điện Đã qua sử dụng do G-MAC Việt Nam cung cấp là dòng xe nâng điện đã qua sử dụng tại Nhật Bản, được G-MAC Nhập nguyên chiếc về Việt Nam và Bán đến khách hàng sử dụng. Dòng xe nâng điện đã qua sử dụng Chúng Tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng còn trên 85-95% so với xe nâng mới.

< Hình> Xe nâng điện Đứng lái 1.5 - 1.8 tấn

 

<  Hình> Xe nâng điện Komatsu 1.5 tấn - 2 tấn Ngồi Lái

 

< Hình> Xe nâng điện Komatsu 2,5 tấn FB25EX-11

Công Ty TNHH Công Nghệ G-MAC Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến xe nâng, bao gồm xe nâng điện Komatsu đã qua sử dụng nhập Nhật chưa sử dụng tại Việt Nam, xe nâng dầu Komatsu đã qua sử dụng nhập Nhật chưa sử dụng tại Việt Nam, cũng như các dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ tùng, phụ kiện, vỏ xe nâng, lốp xe nâng, càng xe nâng chính hãng hiệu Cascade.
 
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Công Ty TNHH Công Nghệ G-MAC Việt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng